Submit a Picture
Our Email is example@gmail.com you can send us funny pictures and we will publish it on our website with your name.
Subscribe Via Email
Get latest update in you Inbox!!!




ay olats.

Monday, August 22, 2011

Kacheaphone #3 - Self-text sa cellphone

In response sa post ni kumparehong-magisip na si Redkinoko, idagdag mo na sa pagamin na sa isang punto ng buhay mo eh nag text ka sa sarili mo. Bakit ko naman gagawin yun hihey?! Tanong mo sa sarili mo habang binabasa ang akda na to. Eto ang mga sagot ko:

1. Gusto mo ipakita sa mga tao na bago ang phone mo kaya lalakasan mo ang message alert tone mo at mag tetext sa sarili sabay bigkas ng

Ay sorry, di ko na silent (while pa style na fina-flash ang phone sa madla) eeew
at magaantay ka ng
Nax, bago phone! Susyal! Yaman! (ul*l yabang kamo) 

2. Pede rin na para ma test ang bago mong downloaded na message alert tone
3. O kaya tumakas sa isang lugar
Ui sorry nag text na si mommy, galit na pinapauwi na ako

Haha style nyo! Gawain ko din yan.. minsan.. kaya alam ko :P

#Ewww
Y U NO SHARE?

No comments:

Post a Comment

Designed By Seo Blogger Templates | Xo so